Pages

Bàn ghế gỗ Sồi Nga tại hà nội

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Bàn ghế gỗ sồi Nga

Sồi Nga là cây gỗ thân mềm, nhưng không hề xốp. Sau khi được thợ gia công, chúng sẽ có bề mặt láng mịn, thịt săn và có độ đàn hồi, dẻo dai cao. Vì thế chúng có độ chịu lực, chịu nhiệt tốt.

Gỗ sồi Nga được chia làm 2 loại là sồi trắng và sồi đỏ. Gỗ sồi trắng được đánh giá cao là nguyên liệu tạo nên bàn ghế chất lượng. Màu sắc bàn ghế tươi sáng, tạo nên vẻ đẹp tinh tế, hiện đại.

Ngược lại, bàn ghế gỗ sồi Nga đỏ phù hợp với phong cách cổ điển, truyền thống, toát lên vẻ đẹp thanh thoát, lịch sự cho kiến trúc.

Sồi nga đẹp là thế, tùy vào kiến trúc hiện đại hay cổ điển mà gia chủ có thể lựa chọn chất gỗ cho phù hợp. Hơn nữa, giá thành của bộ bàn ghế gỗ sồi Nga cũng vô cùng phải chăng. Chúng có nhiều kích thước, mẫu mã để tương thích với điều kiện kinh tế của từng khách hàng.

Bàn ghế gỗ sồi Nga
Tìm Nội Thất 24H chuyên cung cấp các mẫu bàn ghế gỗ sồi Nga cho phòng khách. Đối với phòng khách nhỏ, gia chủ nên đặt bộ bàn ghế cạnh hướng gió, để giúp thông thoáng, chào đón vận may. Nếu phòng khách lớn, gia chủ nên đặt chúng ở vị trí trung tâm để thu hút tài lộc.

Xem thêm: Sản phẩm tủ quần áo

Hiện nay, Tìm Nội Thất 24H đang cho thi công các loại bàn ghế gỗ sồi với giá thành hợp lí và cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, với nguyên liệu tự nhiên từ cây gỗ sồi, chúng tôi tin sản phẩm bàn ghế gỗ sẽ mang tới cho ngôi nhà bạn sự thoải mái và sang trọng nhất.Hiện nay,

Tìm Nội Thất 24H đang cho thi công các loại bàn ghế gỗ sồi với giá thành hợp lí và cạnh tranh nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, với nguyên liệu tự nhiên từ cây gỗ sồi, chúng tôi tin sản phẩm bàn ghế gỗ sẽ mang tới cho ngôi nhà bạn sự thoải mái và sang trọng nhất.

Tại Tìm Nội Thất 24H, sản phẩm bàn ghế gỗ sồi phòng khách đang chiếm ưu thế trong những sản phẩm bán chạy nhất hiện nay. Vì độ bền của sản phẩm, màu sắc đa dạng trong đường vân gỗ kết hợp với sự chạm trổ tinh tế.

Xem thêm: Địa điểm đóng tủ Tủ bếp tại hà nội

Bộ bàn ghế gỗ sồi Nga không chỉ mang đến sự thư giãn cho gia chủ mà còn là điểm nhấn ấn tượng cho kiến trúc phòng khách. Để đặt hàng mua sản phẩm, hoặc nhận tư vấn hỗ trợ miễn phí, hãy liên hệ với Tìm Nội Thất 24H nhé!

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License