Pages

Bàn ghế gỗ xoan đào Gia Lai chất lượng

Chủ Nhật, 17 tháng 6, 2018

Bàn ghế gỗ xoan đào Gia Lai được nhiều khách hàng yêu thích hơn cả bởi không những bền chắc mà còn có tính thẩm mỹ cao.  Nhưng khách hàng có biết cụ thể về gỗ xoan đào có đặc điểm gì mà lại được ưu thích đến vậy không? Nếu không hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn về gỗ xoan đào qua bài viết này và những điểm nổi bật của gỗ xoan đào.

Gỗ xoan đào là loại gỗ lớn và quý, được dùng đóng đồ gỗ phổ biến hiện nay. Trong điều kiện tự nhiên, cây gỗ xoan đào có thể đạt tới 30m về chiều cao, đường kính ngang ngực đạt 85cm. Bề mặt gỗ màu đỏ nhạt, cây sinh trưởng tương đối nhanh, 1 năm đường kính bình quân đạt 2 – 2,5cm, chiều cao tăng 1,3 – 2m, có thể thu hoạch gỗ sau 6 năm.

Xoan đào là cây ưa sáng, không chịu bóng và không thể tái sinh khi rừng có độ tàn che cao nhưng tái sinh tốt dọc theo các con đường mới mở hoặc đất sau nương rẫy.

Bàn ghế gỗ xoan đào Gia Lai

Ứng dụng gỗ xoan đào

Gỗ xoan đào được dùng làm ván lạng, ván bóc và các đồ nội thất gia đình như cửa gỗ, bàn ghế, tủ bếp…Lá non và vỏ cây xoan đào có thể được dùng để chiết xuất tinh dầu và hiện nay lá và quả xoan đào còn được dùng làm nguyên liệu sản xuất thuốc trừ sâu sinh học.

Tâm gỗ không có khả năng kháng sâu. Dát gỗ dễ bị các loại mọt gỗ thông thường tấn công. Tâm gỗ tương đối không thấm chất bảo quản nhưng dát gỗ có thể thấm chất này.

Xem thêm: Sản phẩm tủ bếp

Ưu điểm gỗ xoan đào

  • Rắn chắc và cứng, vân gỗ đẹp
  • Chịu nhiệt, chịu nén, chịu nước, chịu lực tốt
  • Chịu được những thời tiết khắc nghiệt nhất như: nắng, mưa, gió , nước, lạnh
  • Không hoặc ít bị cong vênh, nứt nẻ theo thời gian
  • Chống được mối mọt, luôn bền đẹp với thời gian
  • Được phun sơn PU cao cấp tạo màu như ý, sơn thường được phun từ 3-4 lớp.

Chính vì những ưu điểm trên mà gỗ xoan đào được ứng dụng trong rất nhiều sản phẩm nội thất đặc biệt là sản xuất bàn ghế gỗ xoan đào Gia Lai hiện nay đang được người tiêu dùng ưa chuộm bởi tính thẩm mỹ cao và độ bền tốt.

Xem thêm: Mẫu Tủ bếp 4m

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License