Pages

Giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường cao cấp giá rẻ

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường cao cấp

Bao giờ ta cũng phải luôn luôn có một nơi nào đó muốn đến, khi ta mệt mỏi nơi ta muốn đến để nghỉ ngơi đó là giường ngủ. Nếu phòng ngủ chỉ là nơi để nghỉ ngơi thì chúng ta nên đơn giản mọi chi tiết đi. Chúng ta nên chọn giường ngủ màu trầm ấm gợi sự yên bình, chi tiết đơn giản nhất có thể để giúp bạn dễ dàng đi sâu vào giấc ngủ. Mẫu Giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường của chúng tôi với phương châm đơn giản hiện đại chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Hãy để một đèn đốt tinh dầu thơm nhẹ nhàng bên cạnh mẫu giường gỗ công nghiệp đẹp để biến căn phòng như spa với hương thơm dịu dàng.

Thông tin sản phẩm:

– Chất liệu: Gỗ công nghiệp MFC / MDF An Cường nhập khẩu.

– Kích thước: Tùy chọn (Liên hệ để được đặt theo kích thước)

– Màu sắc: Tùy chọn (Chọn theo bảng màu ở bên, hoặc gọi điện để được tư vấn thêm về màu sắc).

– Bảo hành: 12 tháng.

Giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường cao cấp

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ công nghiệp giá rẻ

Tìm Nội Thất 24H chúng tôi cam kết  :

Giá trị mỗi sản phẩm của chúng tôi luôn thấp hơn 20 – 30% so với các thương hiệu nổi tiếng khác. [ chất lượng và kiểu dáng vẫn không thay đổi ].

– Sản phẩm của chúng tôi được sản xuất tại xưởng không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào. vật liệu luôn được nhập rất nhiều. và cuối cùng chúng tôi không mất chi phí thuê mặt bằng – showroom – nhân viên bán hàng. nên giá thành mỗi sản phẩm sẽ được giảm đáng kể.

– Miễn phí vận chuyển trong khu vực nội thành Hà Nội – Khách hàng ở xa chúng tôi sẽ hỗ trợ vận chuyển.

Vậy còn chần chừ gì nữa hãy nhắc máy lên gọi cho chúng tôi, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình của chúng tôi sẽ tư vấn trả lời mọi thắc mắc của khách hàng, giúp khách hàng chọn được sản phẩm Giường ngủ gỗ công nghiệp An Cường cao cấp ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License