Pages

Tủ quần áo sang trọng chất lượng

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tủ quần áo sang trọng giá rẻ tại Hà Nội

Tủ quần áo sang trọng giá rẻ tại Hà Nội là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế và không gian tạo nên sự sang trọng cho toàn bộ căn phòng.

Bạn sẽ tìm thấy dưới đây những mẫu tủ quần áo đẹp và đó có thể là gợi ý để bạn sáng tạo cho không gian gia đình mình.

Tủ quần áo đặc biệt này được thiết kế dạng âm tường, với các cửa kính có thể nhìn được vào bên trong, tạo cảm giác mở rộng không gian phòng ngủ, các kệ, đợt, ngăn kéo được thiết kế với các kích thước khác nhau tạo nên sự linh hoạt và để được với nhiều loại quần áo.

Tủ quần áo này được thiết kế đặt bên trong tường, các cánh cửa khi đóng lại tạo cảm giác như một bức tường phẳng, không gian bên trong được thiết kế rộng rãi để có thể vừa là phòng thay đồ vừa là tủ áo.

Tủ quần áo sang trọng giá rẻ tại Hà Nội

Tham khảo: Tủ quần áo gỗ công nghiệp lõi xanh

Việc lựa chọn chiếc tủ vừa đủ chức năng mà vẫn mang phong cách riêng của chủ nhân là rất quan trọng. Mẫu tủ quần áo màu đen, màu trầm phù hợp lý tưởng cho căn phòng của một chàng trai vừa lịch lãm vừa phong cách.

Để tận dụng không gian, bạn hãy chọn những chiếc tủ quần áo cánh trượt có chiều cao sát trần, vừa không ảnh hưởng đến diện tích sinh hoạt lại tạo được nơi chứa đồ thoải mái.

Ngày nay, kiểu dáng của tủ quần áo cũng khá phong phú từ tủ cánh mở đến tủ cánh trượt, tủ quần áo âm tường đáp ứng cả phong cách cổ điển và hiện đại. Tuy nhiên, xu hướng hiện nay là lựa chọn những kiểu dáng đơn giản, tiện dụng với thiết kế lưu trữ thông minh.

Hãy liên hệ ngay với Tìm Nội Thất 24H chúng tôi để được tư vấn và thiết kế những sản phẩm Tủ quần áo sang trọng giá rẻ tại Hà Nội của chính mình.

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License