Pages

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại chất lượng

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại

Kết thúc một ngày làm việc căn thẳng mệt mỏi thì tổ ấm gia đình luôn là nơi nghỉ ngơi thoải mái cho bạn tiếp thêm năng lượng, có thêm động lực cố gắng cho ngày hôm sau. Giây phút gia đình sum họp tạo nên không khí ấm cúng, mọi người tâm sự gần gũi bên nhau thật ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Qủa thật chẳng đâu bằng nhà, bởi vậy thiết kế nội thất cho tổ ấm thêm đẹp, thêm sang tạo không gian sống lý tưởng cho các thành viên gia đình là mục tiêu quan trọng và luôn được gia chủ ưu tiên hàng đầu.

Phòng khách là nơi sinh hoạt chung của gia đình, nơi diễn ra những hoạt động giải trí, nơi tiếp những vị khách đáng quý. Phòng bếp là nơi người mẹ, người chị đem tình yêu thương gửi gắm vào những món ăn ngon. Còn phòng ngủ là không gian riêng tư nơi vun đắp tình cảm vợ chồng, nơi nâng giấc cho bạn những giấc ngủ ngon, giấc mơ đẹp, tạo không gian nghỉ ngơi yên tĩnh để nạp lại năng lượng cho ngày làm việc mới. Thiết kế nội thất phòng ngủ hay gần gũi hơn là chiếc giường ngủ đẹp sẽ cho bạn những giấc ngủ an lành, ấm áp.

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại

Xu hướng mua giường ngủ hiện nay đa số là các mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại với thiết kế đẹp, hoa văn họa tiết bắt mắt hoặc phong cách thiết kế đơn giản mà sang trọng. Mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp được người dùng đánh giá cao không chỉ nhờ vào thiết kế mà còn nhờ chính những ưu điểm tuyệt vời của gỗ như: bền đẹp với thời gian, chịu được ẩm, màu gỗ cùng các đường vân gỗ đa dạng,…

Vậy muốn mua giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại tại Hà Nội thì đến cơ sở nào?

Tìm Nội Thất 24H với nhiều năm thiết kế và sản xuất đồ nội thất gỗ, chúng tôi đã làm ra hàng nghìn sản phẩm đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng: từ nội thất phòng khách, đến phòng ngủ, phòng bếp, nhà ăn,…nói về đồ gỗ chúng tôi luôn đi đầu về chất lượng và giá cả rẻ nhất toàn quốc. Tại đây quý khách có thể chọn lựa các mẫu giường gỗ hiện đại có sẵn hoặc đặt đóng theo yêu cầu: giường gỗ gì, kích thước ra sao, sơn màu gì, đóng theo kiểu nào? Mọi yêu cầu của quý khách cho dù là khó nhất thì khi đến với chúng tôi đó chỉ là điều đơn giản.

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại
Tiêu chí chọn mua bộ giường ngủ gỗ tự nhiên

Khi mua giường ngủ mỗi người có những tiêu chí lựa chọn riêng: người muốn mua giường ngủ giá rẻ, người qua tâm đến chất liệu, người lại thiên hơn về tính thẩm mĩ,…Tổng hợp nhưng ý kiếm đó cùng nhưng kinh nghiệm bán hàng của chúng tôi thì một mẫu giường ngủ bằng gỗ tự nhiên đẹp hoàn hảo khi đáp ứng được: thiết kế đẹp, chất liệu gỗ tốt có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe, tiện sử dụng.

Giường ngủ có tính thẩm mĩ

Giường ngủ có tính thẩm mĩ khi nó phù hợp với không gian phòng ngủ dựa trên 3 tiêu chí: kích thước, thiết kế và màu sắc.

Kích thước

Cần thiết kế giường ngủ sao cho phù hợp với diện tích phòng. Một phòng ngủ quá nhỏ mà kê chiếc giường ngủ lớn sẽ chiếm hết diện tích để kê những đồ dùng khác. Giường ngủ hiện nay thường có 2 kích thước 1,6mx2m và 1,8mx2,2m.

Thiết kế

Hãy để ý đến phòng ngủ của bạn đang theo phong cách nào cổ điển hay hiện đại? Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu giường ngủ với đa dạng hoa văn đường nét họa tiết. Mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại cũng có, giường ngủ thiết kế theo phong cách cổ điển cũng có quan trọng là nó phải phù hợp với tổng thể căn phong của bạn. Thường các bạn trẻ nhất là những cặp vợ chồng chuẩn bị cưới sẽ chọn cho mình mẫu giường ngủ cùng đường nét đơn giản, trẻ trung.

Giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Màu sắc

Khi mua giường ngủ bạn cũng cần để ý đến màu nền nhà, màu tường, màu của các đồ vật khách như: tủ quần áo, bàn trang điểm, tủ đầu giường để chọn giường có màu phù hợp cho nội thất phòng ngủ sự hài hòa sang trọng và tinh tế.

Chất liệu

Giường gỗ tự nhiên luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình vì tính bền đẹp theo thời gian và không bao giờ bị lỗi mốt.

Tính tiện dụng

Ngày nay có rất nhiều mẫu giường ngủ gỗ hiện đại được tích hợp thêm tính năng có ngăn kéo, tủ cất đồ ngay dưới chân giường.

Nếu bạn là người thích sự tiện lợi thì nên chọn cho phòng ngủ của mình một chiếc giường như thế vừa ngăn lắp lại tiết kiệm diện tích.

Xem thêm: Tủ quần áo MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic

Mọi thắc mắc về giường ngủ gỗ tự nhiên hiện đại quý khách vui lòng liên hệ công ty chúng tôi qua: Tìm Nội Thất 24H để được hỗ trợ.

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License