Pages

Giường ngủ gỗ tự nhiên kết hợp inox chất lượng

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ tự nhiên kết hợp inox

Giường ngủ gỗ tự nhiên với phong cách tối giản đang là xu hướng thiết kế và lựa chọn trong năm 2018. Mẫu giường ngủ đẹp với thiết kế hiện đại và màu sắc đẹp, chất liệu chất lượng mang đến căn phòng sang trọng mà hiện đại, không gian thư giãn.

Chọn giường ngủ gỗ tự nhiên kết hợp inox không chỉ giúp bạn có một phòng ngủ đẹp mà còn rất an toàn với công nghệ sử lý hiện đại an toàn trên chất liệu gỗ. Chúng ta sẽ cùng điểm qua một số mẫu giường gỗ đẹp đang được sự quan tâm của nhiều khách hàng.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kết hợp inox

Mẫu giường gỗ tự nhiên óc chó cao cấp với màu sắc nâu đặc trưng với những đường vân gỗ đẹp và đều. Chân giường nhỏ gọn cùng với đầu giường thiết kế mỏng tạo nên nét hiện đại và mộc mạc.

Gỗ sồi là một trong những loại gỗ được ứng dụng nhiều nhất mang lại vẻ đẹp đơn giản và màu sắc sáng cùng giá cả tương đối phù hợp. Thiết kế giường ngủ nhỏ gọn và thanh mảnh này cũng đang được rất nhiều gia đình lựa chọn.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kết hợp inox

Còn với mẫu thiết kế đầu giường áp gắn liên với tủ đầu giường rất tiện lợi, bạn có thể bỏ những vật dụng như điện thoại, đèn ngủ mặt khác thiết kế này còn rất tối ưu diện tích.

Còn mẫu giường đôi đơn giản và sang trọng thanh mảnh và hiện đại với chất lượng gỗ tốt và đẹp, thiết kế giường tối ưu hóa không gian trong môi trường chật hẹp hay với mọi không gian phòng ngủ khác.

Giường ngủ gỗ tự nhiên kết hợp inox

Xem thêm: Giường ngủ gỗ tự nhiên

Công ty chúng tôi có nhiều mẫu giường khác đẹp mắt và thu hút đem đến không gian phòng ngủ sang trọng và hiện đại cùng sự thư giãn thoải mái cần phải có cho mỗi thiết kế. Nếu bạn đang cần một mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên kết hợp inox hiện đại và có chất lượng đảm bảo chúng tôi là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Đặc biệt chúng tôi nhận thiết kế sản phẩm theo yêu cầu riêng của quý khách  – Với tay nghề thợ cao cùng chất liệu và công nghệ sử dụng để sử lý gỗ an toàn , mẫu mà đẹp và đa dạng cùng giá thành rẻchắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Xem thêm: Tủ quần áo MDF chống ẩm mặt cánh lamiante

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License