Pages

Giường ngủ gỗ tự nhiên uy tín

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ

Chắc hẳn bạn có thể thấy hiện nay trên thị trường rất nhiều các sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻđược bày bán rất nhiều, nhưng câu hỏi được đặt ra là liệu các sản phẩm này có đúng chất lượng hay không, và giá thành cũng như các dịch vụ hậu mãi về sau.

Gỗ được biết đến là khá thông dụng tại Việt Nam, được ứng dụng nhiều vào trong giường ngủ cũng như các sản phẩm nội thất khác. Với kiểu thiết kế này giường ngủ đã hoàn toàn đưa bạn về những cung bậc thời gian mang những nét cổ điển giúp bạn khơi gợi lại những điều đẹp đẽ mà từng trải qua.

Giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ

Về thiết kế của giường chỉ được chạm khắc hoa văn trên đầu giường nhưng không quá nhiều và phần dưới thì được thiết kế kẻ sọc ngang đơn giản nhưng vẫn giữ được sự sang trọng trong sản phẩm. Các phần quan trọng như đầu giường và chân giường và cả các trụ chính của giường thì được chế tác bởi các khối gỗ nguyên bản. Trong quá trình chế tác thì phân đoạn chọn nguyên liệu gỗ là mất nhiều thời gian nhất vì chúng ta phải chọn các khối gỗ làm sao cho chắc chắn và vân gỗ phải đồng đều.

Bên ngoài giường được phủ một lớp sơn mỏng, lớp sơn này rất quan trọng đối với sản phẩm, tuy là một công đoạn nhỏ nhưng rất có nhiêu ưu điểm ở phân đoạn này như có thể hạn chế được mối mọt, làm tăng độ bóng của sản phẩm, giúp giữ màu của gỗ tự nhiên. Bên trên giường được trang bị bộ vạt phản cũng được làm hoàn toàn từ gỗ tự nhiên giúp bạn có được giấc ngủ tốt hơn khi sử dụng sản phẩm.

Phía dưới giường là các đòn nâng được bắt ngang qua để hỗ trợ trong việc chịu tải nếu có tải trọng lớn đồng thời giúp bạn có thể lăn hoặc xoay hướng ngủ dễ dàng hơn trong giấc ngủ mà không lo việc phát ra tiếng động. Các ốc vít cũng được nối các thành phần giường lại với nhau chặt chẽ hơn.

Giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ

Xem thêm: Sản phẩm bàn ghế gỗ

Có thể nói giường ngủ gỗ tự nhiên giá rẻ là một trong những mẫu giường được bán chạy nhất và bộ sưu tập gồm nhiều sản phẩm nhất.

Không dừng lại ở đó chúng tôi còn nâng cao dịch vụ cũng như thêm nhiều sản phẩm khác để cho khách hàng có thể lựa chọn những loại gường gỗ tự nhiên được làm từ các loại gỗ khác nhau như giường ngủ gỗ Đinh Hương và giường ngủ gỗ Hương Đá là một trong những loại gỗ quý được săn đón rất nhiều.

Nếu bạn đang dự định chọn mua cho tổ ấm của mình một chiếc giường ấm áp, đẹp với giá thành rẻ thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi nhé!

Xem thêm: Tủ quần áo MDF chống ẩm

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License