Pages

Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp, tại hà nội

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Phòng ngủ là nơi thư giãn, nạp lại năng lượng sau những giờ làm việc mệt mỏi, vì thế, những chiếc giường gỗ tự nhiên với màu sắc nhẹ nhàng là sự ưu tiên lựa chọn của nhiều gia đình, vừa gần gũi với thiên nhiên vừa mang đến sự an lành, ấm áp cho giấc ngủ ngon.

Mặc dù có rất nhiều chất liệu khác nhau được sử dụng để sản xuất giường ngủ, tuy nhiên, sản phẩm giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp được chế tác từ 100% gỗ tự nhiên như giường gỗ xoan đào, giường gỗ sồi… vẫn được ưa chuộng hơn cả bởi khả năng chịu lực cao và bền đẹp theo thời gian.

Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Với mẫu giường gỗ này thì bạn sẽ thấy được sự hiện đại và trang trọng trong sản phẩm. Với tổng thể phần thiết kế khá đơn giản họa tiết chỉ bao gồm các đường nét băng ngang ở đầu giường và cuối giường. Cách phối màu của sản phẩm này cũng rất tinh tế, không quá nhiều màu sắc, chủ đạo là màu vàng, xám của gỗ tự nhiên.

Tổng thể giường gỗ tự nhiên sỡ hữu một nét đẹp cực kì sang trọng và hiện đại, vân gỗ hài hòa hơn đó là thành quả của quá trình chọn lọc nguyên liệu gỗ rất kĩ càng. Sản phẩm không chỉ mang tính chất cao cấp mà còn là đẳng cấp rất phù hợp cho những căn phòng lớn, được chăm chút nhiều vào nội thất.

Việc bán sản phẩm ra thị trường, chất lượng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất vì hiện nay các sản phẩm này được làm giả hoặc kém chất lượng rất nhiều, đánh vào tâm lý người dùng cũng như kiến thức về gỗ còn hạn chế, các cửa hàng đã lợi dụng điều này để trục lợi khách hàng. Vì vậy việc tìm một nhà cung cấp các sản phẩm nội thất gỗ uy tín là nhiệm vụ của khách hàng. Các loại sản phẩm nội thất hay các loại giường ngủ cao cấp như giường ngủ Xoan Đào, giường ngủ Óc Chó khách hàng rất dễ bị lừa.

Giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp

Xem thêm: Tủ quần áo MDF chống ẩm loại ván thường

Tại Sao Bạn Nên Mua Giường Gỗ Tại Tìm Nội Thất 24H?

– Chất liệu gỗ tự nhiên hoàn toàn 100%.

– Quy trình sản xuất hiện đại.

– Gỗ được tẩm sấy kĩ lưởng hạn chế mối mọt và cong vênh.

– Tháo lắp di chuyển dễ dàng.

– Được phủ sơn G8 không độc hại, bảo vệ sức khỏe.

– Chế độ bảo hành lâu dài

– Miên phí vận chuyển và lắp đặt

Xem thêm: Giường ngủ gỗ công nghiệp

Mọi thắc mắc cần tư vấn giường ngủ gỗ tự nhiên đẹp quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi qua: Tìm Nội Thất 24H để được hỗ trợ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License