Pages

Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh lamiante tại hà nội

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh lamiante

Giường ngủ không thể thiếu trong nội thất phòng ngủ, giường ngủ là nơi ta thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn và mang lại cho ta 1 giấc ngủ tuyệt vời sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng. Giường ngủ là trung tâm căn phòng vì thế việc thiết kế giường ngủ sao cho đẹp, tiện nghi, hiện đại đang được đông đảo khách hàng lựa chọn.

Hiện nay Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh lamiante đang được rất nhiều gia đình đặt hàng bởi nó mang lại giá trị sử dụng cao và tính thẩm mỹ tuyệt vời: kiểu dáng trẻ trung phối hợp với màu tươi sáng. Giường ngủ được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp đã qua quy trình xử lý có độ bền cao, chắc chắn, đảm bảo không cong vênh, mối mọt

Giường ngủ nhỏ giá rẻ  làm từ gỗ MDF nhập khẩu từ Malaysia, trước khi đưa vào gia công đã được xử lý công nghiệp nhằm hạn chế tối đa tình trạng cong vênh, nứt nẻ. Đặc biệt, đây còn là loại gỗ chịu nước rất tốt, cho độ bền đến 20 năm. Phủ bên ngoài bằng lớp melamine chống ẩm An Cường nên nó có khả năng chống mốc gỗ, bảo vệ tốt cấu tạo bên trong, và rất dễ lau chùi khi bám bẩn.

Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh lamiante

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ Xoan Đào Gia Lai

Thiết kế theo kiểu giường hộp độc đáo, kích thước nhỏ gọn nên chúng hợp với chung cư mini, nhà ống… Phần đầu giường áp xát vào tường giúp tiết kiệm diện tích, tạo không gian rộng mở hơn. Chiều cao tương đối, an toàn cho trẻ nhỏ và người cao tuổi nếu không may bị rớt xuống đất. Tuy làm từ gỗ công nghiệp nhưng lại được phủ màu tự nhiên, đường vân nổi bật, thớ thẳng đồng đều khiến nó có vẻ ngoài thu hút, điệu đà hơn. Bạn muốn biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ cho chúng tôi.

Thông tin chi tiết về mẫu Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh lamiant

Tên sản phẩm: Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh lamiant

Chất liệu: gỗ MDF nhập khẩu Malaysia, phủ melamine chống ẩm tốt, nứt nẻ

Màu sắc: Màu gỗ tự nhiên nhân tạo, vân nổi, thớ thẳng đồng đều

Thiết kế: đơn giản, đẹp nhưng tinh tế, không hoa văn cầu kỳ nhưng rất độc đáo

Kích thước: (160x200cm) hợp với không gian nhà nhỏ, chung cư mini, nhà phố

Chính sách: bảo hành 2 năm, bảo trì trọn đời, miễn phí vận chuyển toàn quốc

Đến với Tìm Nội Thất 24H quý khách được lựa chọn thoải mái với nhiều mẫu Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh lamiante thiết kế khác nhau đa dạng và đẹp, chất lượng tốt cùng giá thành rẻ so với nhiều đơn vị khác.

Xem thêm: Tủ bếp gỗ công nghiệp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License