Pages

Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic chất lượng

Thứ Tư, 13 tháng 6, 2018

Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic

Giấc ngủ có vai trò rất quan trọng không thể thiếu. Bởi nó giúp chúng ta tái tạo lại sức lao động sau những ngày lao động và làm việc mệt nhọc. Chính vì thế để lựa chọn cho Chính mình một chiếc giường ngủ tốt, bền, đẹp sẽ rất có ích cho bản thân. Vậy vấn đề chính ở đây là nên lựa chọn nội thất phòng ngủ với chiếc giường ngủ chất liệu nào cho phù hợp mà không ghê ê nhức khi mỗi lần sử dụng.

Hiện nay, Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic ngày càng đẹp và sang trọng vừa lòng được những vị khách khó tính. Vậy nên, Tìm Nội Thất 24H sẽ đưa đến cho các bạn một mẫu thiết kế giường ngủ hiện đại. Đó chính là mẫu giường ngủ gỗ cốt MDF chống ẩm  với phong cách hiện đại được làm bằng chất liệu Acrylic phủ trên MDF chống ẩm đem lại độ bền và tính thẩm mỹ cho sản phẩm.

Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic

Xem thêm: Tủ quần áo gỗ Sồi Nga

Đối với mỗi căn nhà thì đồ nội thất luôn được gia chủ quan tâm chú trọng bởi nó thể hiện được sự sang trọng và đẳng cấp, sở thích và nét cá tính riêng của gia chủ. Với những người yêu thích sự mộc mạc, gần gũi với thiên nhiên thường chọn chất liệu gỗ tự nhiên cho đồ nội thất nhà mình. Tuy nhiên với những gia chủ có tính cách hiện đại, năng động, nhất là những người trẻ thì chất liệu gỗ công nghiệp Acrylic lại rất được yêu thích.

Gỗ acrylic An Cường là một loại gỗ cao cấp được sản xuất bởi Công ty An Cường- đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp vật liệu gỗ trong thi công nội thất.

– Chất liệu acrylic thực chất chỉ là vật liệu dán bề mặt cánh tủ. Đây là loại vật liệu được nhập khẩu từ Đức và được dán bằng công nghệ không đường cạnh mang lại độ bền cực cao và vẻ đẹp cho sản phẩm nội thất.

– Code gỗ bên trong là gỗ MDF lõi xanh nhập Malaysia với khả năng chống ẩm cực cao.

Mẫu Giường ngủ MDF chống ẩm mặt cánh Acrylic được thiết kế kiểu dáng đơn giản, hiện đại, sản phẩm đẹp mắt.

Giường có chiều cao vừa phải, rất phù hợp cho những gia đình có con nhỏ. Đầu giường được thiết kế đơn giản tạo nên được điểm nhấn mạnh mẽ với đường vân nổi bật, đẹp mắt, Tab đầu giường với chi tiết không quá cầu kỳ kết hợp mặt ngăn kéo màu trắng tạo điểm nhấn cho sản phẩm giúp bạn có tâm trạng thoải mái trong không gian riêng tư của mình.

Tham khảo: Nội thất phòng khách

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License