Pages

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp cho gia đình

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp như gỗ sồi mỹ, sồi nga hay gỗ xoan đào… với chất lượng, kiểu dáng bền đẹp với những góc cạnh của những đường nét thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết mang lại sự sang trọng cho phòng ngủ. Bên cạnh đó gỗ tự nhiên với nét mộc mạc, màu sắc từ gỗ vì thế luôn mang lại sự ấm áp.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cánh lùa

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên max cao cấp với thiết kế cánh lùa hiện đại, kiểu dáng sang trọng. Tủ với thiết kế 2 buồng, chiều cao tương đối phù hợp với nhiều phòng ngủ. Cửa tủ với lùa và được lắp ghép từ những thanh gỗ một cách khéo léo tạo sự thông thoáng cho những quần áo bên trong vừa đảm bảo ngăn bụi một cách hiệu quả.

Kích thước bề ngang rộng tủ gỗ tự nhiên 2 buồng với sự kết hợp của 2 màu sắc trắng và gỗ khác nhau với cửa lùa. Sự lựa chọn tối ưu cho phòng ngủ nhỏ sang trọng. Bề mặt gỗ với chất liệu tự nhiên, đẹp mộc mạc mang hơi ấm cho toàn bộ căn phòng.

Mẫu tủ quần áo gỗ 

Attraction cửa lùa kiểu dáng đẹp, ân tượng với sự kết hợp giữa màu trắng đen và gỗ mang lại đến một cái nhìn mới mẻ cho phòng ngủ. Tủ 3 buồng với không gian lưu trữ rộng với nhiều ngăn kéo và móc treo cho phép bạn có thể sắp xếp quần áo một cách gọn gàng.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp cho gia đình

Tham khảo:Tủ bếp laminate giá rẻ tại hà nội

Tủ quần áo gỗ tự nhiên kết hợp với kính

Mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên hiện đại Radius với việc kết hợp với kính tích hợp 2 chức năng mang đến sự tiện lợi cho quá trình sử dụng. Tủ với 2 buồng với những đường viền ngăn giả ở ngoài. Một chiếc gương lớn giữa tủ để cho phép bạn có thể soi gương mặt khác làm điểm nhấn cho chiếc tủ.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp Antala 3 cánh và 2 ngăn kéo ở dưới, thiết kế chắc chắn, màu sắc gỗ đẹp, thanh mảnh với không gian lưu trữ rộng với gương nhỏ kết hợp rất tiện lợi.

Lựa chọn một Tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp hay một giường ngủ đẹp … rất quan trọng để tạo ra sự tiện nghi và sang trọng tuy nhiên bạn cần chú ý một kiểu dáng, màu sắc hay kích thước để tạo nên sự hài hòa với những nội thất xung quanh tạo được vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Xem thêm: Nội thất phòng ăn

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License