Pages

Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ ở Hà Nội

Không giống như phòng khách chứa đựng nhiều đồ dùng nội thất như tivi, bàn ghế, tủ, kệ, tranh ảnh, bình hoa… Phòng ngủ chỉ có mỗi tủ quần áo và giường ngủ được xem là vật dụng nội thất cũng như điểm nhấn trang trí trong không gian hiện đại. Nếu giường ngủ là nơi đem đến cho ta những giấc ngủ êm đềm, nhẹ nhàng thì Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ lại gắn liền với mọi sinh hoạt hàng ngày của gia chủ. Có thể thấy vai trò của tủ quần áo là cực kỳ quan trọng đối với mỗi người. Nên việc lựa chọn tủ quần áo cũng kỳ quan trọng. Không chỉ lựa chọn một chiếc tủ quần áo đẹp, giá cả phải chăng mà còn phải phù hợp với không gian phòng ngủ.

Thị trường nội thất ở Việt Nam nói chung và TP. HCM nói riêng vẫn còn rất lộn xộn. Có quá nhiều cơ sở bày bán nội thất, nhưng không phải cơ sở nào cũng đảm bảo uy tín, chất lượng. Nếu như chẳng may mua phải một cơ sở "treo đầu dê, bán thịt chó" thì xem như quý khách hàng "tiền mất, tật mang". Với những người có chút ít kinh nghiệm về các loại gỗ thì sẽ dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm, mua tủ quần áo. Nhưng với những người không có kinh nghiệm thì sao?

Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ ở Hà Nội

Xem thêm:Tủ bếp an cường giá rẻ tại hà nội

Cũng giống như các sản phẩm tủ đựng quần áo khác, tủ quần áo gỗ tự nhiên có hai loại chính. Tủ quần áo đóng sẵn được trưng bày tại showroom cửa hàng Tìm Nội Thất 24H. Qúy khách hàng có thể đến đó, trải nghiệm sản phẩm, mua khi có nhu cầu. Nhóm sản phẩm này có kích thước cố định, hình dáng cố định, giá cả cạnh tranh, được nhiều khách hàng lựa chọn.

Trong khi đó, tủ quần áo gỗ tự nhiên cao cấp đóng theo yêu cầu chỉ mới định hình trong bản thiết kế. Cho nên, bạn có thể chủ động được trong việc lựa chọn kích thước, chất liệu và mẫu mã mong muốn. Tuy nhiên, giá cả của tủ quần áo gỗ tự nhiên đóng theo yêu cầu sẽ cao hơn một chút so với các sản phẩm thông thường. Và quý khách hàng phải đợi 1-2 tuần mới nhận được sản phẩm kể từ ngày ký hợp động.

Những khách hàng sinh sống ở khu vực nội thành TP. HCM, nếu như mua tủ đựng quần áo gỗ tự nhiên tại Tìm Nội Thất 24H, bạn sẽ được vận chuyển và lắp đặt tại nhà với mức phí 0 đồng. Đối với những khách hàng ở khu vực ngoại thành và các tỉnh lân cận, quý khách hàng cần đóng thêm một khoảng phụ phí nhỏ để hỗ trợ nhân viên Tìm Nội Thất 24H vận chuyển và lắp đặt tủ đựng quần áo đẹp ngay tại nhà. Riêng khách hàng ở cách xa TP. HCM, đặt mua tủ qua website trực tiếp hoặc đường dây nóng, bạn cần trả phí chuyên chở vì chúng tôi sẽ nhờ các tuyến xe khách vận chuyển tủ cho bạn.

Thời gian bảo hành của sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp giá rẻ là 2 năm. Chính vì lẽ đó, khoảng thời gian này, nếu như bạn phát hiện sản phẩm tủ áo này có trục trặc về lỗi kỹ thuật thì hãy báo liền cho chúng tôi. Nhân viên Tìm Nội Thất 24H sẽ đến tận nhà bạn và bảo hành sản phẩm theo yêu cầu.

Hãy đến Tìm Nội Thất 24H, chúng tôi chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Dòng sản phẩm Tủ quần áo gỗ tự nhiên giá rẻ ở chúng tôi vô cùng đa dạng, có nhiều mẫu mã, giá tiền, chất liệu,… cho bạn lựa chọn.

Tham khảo: Nội thất phòng thờ

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License