Pages

Tủ quần áo gỗ tự nhiên kết họp inox uy tín

Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

Tủ quần áo gỗ tự nhiên kết họp inox chất lượng

Mẫu Tủ quần áo gỗ tự nhiên kết họp inox có thể coi là một sự kết hợp hảo của 2 phong cách đó là tự nhiên truyền thống của gỗ và sự hiện đại chắc chắn của vật liệu inox.

Vì đây là dòng tủ bếp kêt hợp giữa hai loại vật liệu inox và gỗ tự nhiên nên kết cấu tủ bếp đc thiết kế chia làm 2 phần chính đó là: thùng tủ và mặt cánh tủ.

– Thùng thủ bếp.

Là bộ xương tạo nên hình dáng của tủ bếp, và là phần chịu lực chính cho 1 hệ thống tủ bếp trên và dưới. Chính vì nó là kết cấu chịu lực chính và thường xuyên tiếp súc với hơi nước, nhiệt độ, dầu mỡ.. nên thùng tủ sẽ được thiết kế bằng chất liệu inox 304 để giải quyết các vấn đề như cong vênh, mối một, ẩm mốc …

– Mặt cánh tủ bếp.

Là phần dùng để che đạy và phủ bên ngoài của thùng tủ. Khi chúng ta nhìn tổng thể vào 1 bộ tủ bếp có được coi là đẹp hay không là do bộ mặt cánh này quyết định. Đối với những khách hàng yêu thích vẻ đẹp truyền thống tự nhiên không thích phong cách hiện đại mà các loại vật liệu công nghiệp như là acrylic hay laminate… mang lại thì cánh gỗ tự nhiên là sự chọn hợp lý nhất cho bạn. Khi lựa chọn gỗ tự nhiên để làm mặt cánh cho tủ bếp có thể cho chúng ta thêm nhiều sự lựa chọn khác nhau về màu sắc hay kiểu dáng cánh.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên kết họp inox chất lượng

Tham khảo nhanh : Tủ bếp cổ điểngiá rẻ tại hà nội

Sản phẩm này của chúng tôi hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khách hàng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên mà gỗ tự nhiên mang lại mà vẫn giữ được sự chắc chắn và bền đẹp theo thời gian sử dụng.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực đồ gỗ nội thất, Tìm Nội Thất 24H luôn luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Đến với Tìm Nội Thất 24H bạn sẽ được:

– Tư vấn miễn phí qua điện thoại hoặc tại nhà vào bất kỳ gian nào.

– Miễn phí thiết kế 3D.

– Đội ngũ thợ thiế kế thợ lắp đặt thân thiện vui vẻ.

– Bảo hành sản phẩm 2 năm, bào trì trọn đời sản phẩm.

– Chúng tôi cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng đúng chủng loại 100%.

– Hãy đến với chúng tôi bạn sẽ không phải thất vọng.

Hiện tại Tìm Nội Thất 24H đang cung cấp các loại Tủ quần áo gỗ tự nhiên kết họp inox như: Tủ bếp inox cánh gỗ sồi nga, tủ bếp inox cánh gỗ xoan đào HAGL, tủ bếp inox cánh gỗ dổi, tủ bếp inox cánh gỗ sồi mỹ,…

Xem thêm: Sản phẩm tủ quần áo

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License