Pages

Tủ quần áo gỗ tự nhiên

Thứ Hai, 11 tháng 6, 2018

Tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay

Trong căn phòng ngủ của bạn không thể vắng bóng chiếc Tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp bởi lợi ích mà nó mang lại, màu vân gỗ tự nhiên tạo nên vẽ đẹp bách mắt cho căn phòng, tạo cảm giác thoải mái gần gủi thiên nhiên đối với người sử dụng.

Công ty Tìm Nội Thất 24H chuyên sản xuất những mặt hàng nội thất phòng ngủ cao cấp, tủ quần áo được làm từ gỗ tự nhiên chất lượng.

Tủ quần áo gỗ tự nhiên có ưu điểm về độ bền, màu sắc

– Tủ quần áo được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên: gỗ căm xe, xoan đào, gõ đỏ,…

– Có độ bền sử dụng cao, được gia công bởi đội ngủ lành nghế nên sản phẩm không cong vênh, chống mối mọt trong quá trình sử dụng.

– Được thiết kế theo phong cách hiện đại đường nét hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn thể hiện nét sang trọng và đẳng cấp của người sử dụng.

– Đa dạng về kích thước ( 1m4, 1m6, 1m8,… ). Đặc biệt hơn công ty chúng tôi còn nhận đơn đặt hàng làm tủ quần áo nguyên liệu gỗ tự nhiên theo yêu cầu của khách hàng .

Tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp nhất hiện nay

Xem thêm: Tủ bếp hiện đại giá rẻ tại hà nội

Những sản phẩm tủ quần áo gỗ tự nhiên ngày nay vẫn rất được ưa chuộng bởi nó đem lại giá trị sử dụng cao, mang vẻ đẹp quý phái, sang trọng. Gỗ tự nhiên vốn rất thân thiện với con người, màu sắc của gỗ trầm ấm tạo không gian phòng ngủ thêm ấm cúng. Mặt khác, khi sử dụng làm đồ nội thất, gỗ tự nhiên phải trải qua quá trình xử lý bề mặt theo công nghệ cao vì vậy khả năng chống mối mọt cao, không bị cong vênh hay gãy khúc, chịu được nước tốt, chống ẩm mốc cao phù hợp với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam. Các bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm lâu dài mà không phải lo lắng về bất cứ vấn đề nào khác.

Tìm Nội Thất 24H đã cho ra mắt những mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên đa dạng về kích thước, màu sắc, kiểu dáng phù hợp với nhu cầu ngày nay của khách hàng.

Tùy theo không gian, diện tích và cách bày trí của căn phòng mà bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm Tủ quần áo gỗ tự nhiên đẹp phù hợp.

Tham khảo: Sản phẩm tủ bếp

Subscribe your email address now to get the latest articles from us

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2015. ĐỊA CHỈ CHO THUÊ XE TẠI HÀ NỘI.
Design by Herdiansyah Hamzah. Published by Themes Paper. Powered by Blogger.
Creative Commons License